Phẫu thuật nâng ngực nội soi tại Xuân Hương có đau không

Publié le par Tắm trắng

nâng ngực nội soi an toàn
nâng ngực nội soi an toàn

Hiện nay việc phẫu thuật nâng ngực uy tín không còn là điều gì xa lạ đối với chị em nữa, nâng ngực nội soi ngày nay đang là phương pháp được nhiều người ưa chuộng để cải thiện vòng một của mình.

Tuy nhiên khi nói đến phẫu thuật có nghĩa là động đến dao kéo lại khiến cho chị em lo lắng và sợ hãi rằng không biết nâng ngực có đau không có an toàn không?

Vậy phương pháp thẩm mỹ nâng ngực nội soi có đau như bạn nghĩ hay không?

Với phương pháp nâng ngực qua đường nách là an toàn và ít để lại sẹo hay những biến chứng mang lại.

Như nào là nâng ngực nội soi? Phương pháp nâng ngực này sẽ làm tăm kích thước vòng 1 bằng cách rạch 1 đường nằm ở hố nách, sau đó các bác sĩ sẽ dùng những dụng cụ chuyên dụng để bóc tách một khoảng trống để đặt túi ngực rồi điều chỉnh sao cho bầu ngực được căng tròn và mềm mại tự nhiên.

Vậy phương pháp nâng ngực nội soi này có ưu điểm gì mà khiến nhiều chị em tìm đến ?

Với phương pháp này vừa làm tăng kích thước vòng một của các chị em vừa nâng ngực chảy xệ cho những chị em nào bị xệ vú.

Và đặc biệt là không ảnh hưởng gì đến việc sau này có thai và cho con bú cả vì không hề động chạm đến tuyến vú, không gây cảm giác đau ngực.

Hiện nay, thẩm mỹ viện Xuân Hương đã áp dụng dịch vụ nâng ngực nội soi, phẫu thuật nâng ngực chảy xệ, thu gọn núm vú… rất an toàn và mang lại hiệu quả cao. Vậy nếu bạn quan tâm thì hãy đến với Xuân Hương để biết thêm chi tiết nhé.

Pour être informé des derniers articles, inscrivez vous :
Commenter cet article