1001 kiểu dưỡng trắng da bằng cà chua của phái đẹp

Publié le par Tắm trắng

tắm trắng da
tắm trắng da

Là phụ nữ chắc hẳn ai cũng biết những tác dụng thần kỳ của cà chua, đặc biệt là trong làm đẹp da. Dưới đây sẽ là “một nghìn lẻ một” kiểu dưỡng da bằng cà chua của phái đẹp mà bất cứ chị em nào cũng cần ghi nhớ một số cách để cải hóa làn da của mình!

Cách dưỡng trắng da bằng cà chua tươi

Chỉ cần cắt cà chua thành từng lát mỏng, thoa lên da theo đường tròn xoắn ốc trong vòng 15 phút rồi rửa lại với nước lạnh. Khi chà cà chua, các dưỡng chất tươi sẽ thẩm thấu vào da qua những động tác massage giúp da căng mịn và tươi sáng. Bạn có thể thực hiện thường xuyên mỗi ngày.

Uống nước ép cà chua

Cà chua tươi ép lấy nước để uống, còn phần xác bạn trộn với 100ml sữa tươi. Dùng hỗn hợp thoa lên da khoảng 10 – 15 phút, như vậy sẽ giúp da mặt, da tay, da chân của bạn sáng, mềm và mịn.

Cách dưỡng trắng da bằng cà chua với chanh

Ép lấy nước từ 2 – 3 quả cà chua lấy một chén nước cà chua nguyên chất, sau đó nhỏ thêm vài giọt nước chanh. Hỗn hợp nước chanh và nước cà chua vừa có tác dụng làm sạch da, dào thải hắc sắc tố vừa có tác dụng se khít lỗ chân lông. Cuối cùng dùng tay vỗ nhẹ lên da để da ngấm các vitamin từ chanh và cà chua, sau 10 phút tắm lại với nước ấm.

Cách dưỡng trắng da bằng cà chua với sữa tươi

Ép lấy 1 chén nước cà chua, trộn đều với một chén sữa tươi. Dùng bông gòn thấm hỗn hợp và đắp lên da trong vòng 15 phút. Đây là cách làm trắng da nhanh bằng cà chua rất hiệu quả.

Cách dưỡng trắng da bằng cà chua với mật ong

Cũng ép lấy 1 chén nước cà chua, nhưng sẽ trộn thêm 2 thìa mật ong vào và khuấy đều. Thoa hỗn hợp lên da và giữ khoảng 20-30 phút và tắm lại với nước ấm. Mỗi tuần nên đắp mặt nạ này khoảng 2-3 lần, sau 2 tháng sẽ thấy rõ hiệu quả trên da. Sữa và mật ong có chứa nhiều chất dinh dưỡng, kết hợp với các vitamin trong cà chua sẽ cho bạn một làn da trắng sáng mịn màng.

Trên đây là những cách dưỡng trắng da bằng cà chua phổ biến được rất nhiều chị em áp dụng, ngoài ra còn vô số các công thức làm trắng da bằng cà chua khác được chị em tự chế cũng mang lại hiệu quả. Cách này đòi hỏi bạn phải thật kiên trì, đầu tư công sức và thời gian. Do đó nếu bạn bận rộn và quỹ thời gian eo hẹp thì đây không phải là giải pháp hoàn hảo.

Để làm trắng da nhanh chóng và an toàn bạn có thể tham khảo dịch vụ tắm trắng da toàn thân tại Thẩm mỹ viện Xuân Hương. Chi tiết về dịch vụ xin liên hệ 1800 6999 để được tư vấn cụ thể và chi tiết nhất!

Pour être informé des derniers articles, inscrivez vous :
Commenter cet article