Phương pháp nâng mũi bọc sụn có vĩnh viễn thật không?

Publié le par Tắm trắng

Phương pháp nâng mũi bọc sụn có vĩnh viễn thật không?

Hiện nay có rất nhiều phương pháp nâng mũi thẩm mỹ, trong đó có phương pháp nâng mũi bọc sụn. Vậy không biết rằng phương pháp này có mang lại hiệu quả không?

Phương pháp nâng mũi bọc sụn có vĩnh viễn không?

Hiện nay có khá nhiều kỹ thuật nâng mũi đẹp đang được áp dụng, có thể kể đến như nâng mũi S Line Hàn Quốc, nâng mũi cấu trúc, nâng mũi bọc sụn giá rẻ…. nhưng tất cả đều có cùng mục đích là cải thiện về mặt thẩm mỹ để giúp chiếc mũi của bạn trở nên hoàn hảo hơn bao giờ hết. Hầu hết các bạn nếu đã từng tìm hiểu về phẫu thuật thẩm mỹ nâng mũi an toàn, chắc hẳn đều đã từng nghe qua về kỹ thuật nâng mũi S Line, nâng mũi cấu trúc, nhưng nâng mũi bọc sụn thì vẫn còn là một khái niệm chưa thật sự phổ biến và không phải ai cũng biết đến. Nâng mũi bọc sụn là một kỹ thuật có những ưu điểm riêng biệt, có thể áp dụng hiệu quả cho những trường hợp khách hàng muốn đầu mũi của mình trông mềm mại tự nhiên nhất và tuyệt đối không tránh được tình trạng da đầu mũi bị căng, bóng đỏ đầu mũi thường gặp phải khi nâng mũi bằng những kỹ thuật thông thường.

Ngoài những yếu tố về thẩm mỹ nâng mũi làm đẹp thì hầu hết mọi người cũng đều muốn chiếc mũi giữ được vẻ đẹp lâu dài. Vì vậy có một câu hỏi mà tất cả những người đang dự định nâng mũi bọc sụn đều quan tâm, đó là: ” Nâng mũi bọc sụn có tồn tại vĩnh viễn không? ”

Bác sĩ chuyên khoa thẩm mỹ nâng mũi tại thẩm mỹ viện Mika Vũ Thái cho biết, đặc điểm chính tạo nên tên gọi kỹ thuật nâng mũi bọc sụn là do bác sĩ phẫu thuật sẽ lấy một phần nhỏ sụn ở vành tai của chính người nâng mũi bọc sụn, sau đó bao bọc ở dưới da đầu mũi.

Vì thế khi mà áp dụng phương pháp này bạn hoàn toàn yên tâm rằng sẽ tồn tại vĩnh viễn bạn nhé. Hãy đến với thẩm mỹ viện Mika Vũ Thái để được sử dụng những dịch vụ nâng mũi bọc sụn an toàn và có thể mang lại cho bạn một chiếc mũi đẹp nhất, cao ráo nhất và an toàn nhất để bạn tự tin khi đi đâu hay đối diện với bạn bè.

Chúc bạn thành công!

Pour être informé des derniers articles, inscrivez vous :
Commenter cet article