Phẫu thuật nâng mũi có xảy ra biến chứng không?

Publié le par Phẫu thuật nâng mũi bọc sụn

Phẫu thuật nâng mũi có xảy ra biến chứng không?

Chào các bác sĩ tại thẩm mỹ viện Mika Vũ Thái, em mong ước có được chiếc mũi cao rất lâu rồi. Sắp tới đây là sinh nhật 25 tuổi của em, thì ba mẹ em đã đồng ý cho em đi nâng mũi bọc sụn để cải thiện lại dáng mũi sao cho đẹp hơn. Em lựa chọn phương pháp phẫu thuật nâng mũi bọc sụn để cải thiện chiều cao mũi. Mặc dù rất háo hức nhưng em lại lo lắng không biết nâng mũi bọc sụn có biến chứng không? Sau khi nâng thì bao nhiêu ngày mới hết sưng? (Chi Thu, tp HN)

Trả lời:

Chào Thu!

Cảm ơn câu hỏi bạn đã gửi về cho chuyên mục tư vấn của thẩm mỹ viện Mika Vũ Thái.

Hiện nay do nhu cầu nâng mũi, chỉnh sửa mũi ngày càng được nhiều người nhiều chị em lựa chọn để được sở hữu chiếc mũi xinh xắn như mong muốn. Tuy nhiên, rất nhiều người cùng có một lo lắng về “Nâng mũi có biến chứng không?” như bạn.

Nâng mũi bọc sụn là một trong những phương pháp thẩm mỹ mũi hàng đầu và phổ biển tại Việt Nam. Phương pháp nâng mũi này thực hiện nâng phần thân mũi với chất liệu sụn nhân tạo, còn phần đầu chóp mũi sẽ được các bác sỹ khéo léo tạo hình và bọc lại bằng sụn tự thân nên không hề có những biến chứng nào xảy ra. Sụn tự thân được lấy từ sụn vành tai hoặc sụn vách ngăn của mũi và được sử dụng để bao bọc chân sụn nhân tạo cùng vùng đầu mũi mỏng manh, mang lại sự cứng cáp cần thiết để hạn chế những trường hợp đáng tiếc do biến chứng gây ra. Sau khi tiến hành phẫu thuật, bạn sẽ sở hữu một chiếc mũi cao, thon, đẹp như ý muốn của mình.

Phẫu thuật nâng mũi bọc sụn không bị đau không bị biến chứng. Đây là một trong những tiểu phẫu đơn giản, kết hợp cùng công nghệ nâng mũi hiện đại nên hạn chế xâm lấn ở mức tối thiểu nên không hề xảy ra những biến chứng nào hết. Trước khi phẫu thuật bạn sẽ được bác sĩ gây tê, do đó bạn hoàn toàn không có cảm giác đau trong quá trình thực hiện. Đặc biệt các thao tác trên được bác sĩ thực hiện rất nhẹ nhàng, đúng kĩ thuật cơ bản nhất, đảm bảo tuyệt đối an toàn, không xâm lấn và không để lại sẹo.

Hãy đến với thẩm mỹ viện Mika Vũ Thái để có được một dáng mũi đẹp nhất cho mình bạn nhé.

Pour être informé des derniers articles, inscrivez vous :
Commenter cet article