Bật mí cách trị mụn thâm với chuối vừa dễ vừa an toàn

Publié le par Tắm trắng

Bật mí cách trị mụn thâm với chuối vừa dễ vừa an toàn

Trong các loại trái cây, chuối là loại quả chứa nhiều dưỡng chất quan trọng rất tốt cho sức khỏa và làn da như kali, các loại vitamin A, B6, C, magie, sắt…Vì vậy nếu biết tận dụng chuối bạn sẽ có ngay được công thức trị mụn thâm với chuối vừa dễ lại vừa rẻ đấy!

Cách trị mụn thâm dứt điểm với chuối và mật ong

Bên cạnh tác dụng trị mụn, chuối kết hợp với mật ong còn giúp xóa thâm nhanh chóng. Mật ong kết hợp với chuối có tác dụng kích thích da trắng mịn, xóa thâm và kháng khuẩn.

- Nguyên liệu:

1 quả chuối tiêu vừa chín tới

Mật ong

- Cách thực hiện:

+ Bỏ vỏ chuối chín và giầm nát.

+ Thêm mật ong vào trộn đều để được hỗn hợp đặc sệt.

+ Sau khi rửa mặt thật sạch, đắp 1 lớp hỗn hợp mỏng lên da.

+ Sau khoảng 10-15 phút thì tháo mặt nạ chuối và rửa sạch da mặt bằng nước ấm.

Bạn nên thực hiện đắp mặt nạ trị mụn từ chuối 3 lần 1 tuần nhé. Đồng thời, ăn điều độ mỗi ngày 1 quả chuối hoặc uống 1 ly sinh tố chuối sẽ có lợi cho cơ thể.

Mặt nạ trị mụn lâu năm cho mụn thâm với chuối và nước cốt canh

Dùng 1/2 trái chuối chín nghiền nhuyễn, trộn cùng 2 thìa nước cốt chanh. Cho đến khi được hỗn hợp mịn thì đắp lên những vùng da có mụn thâm. Thư giãn với loại mặt nạ này trong vòng 20 phút sau đó rửa sạch với nước lạnh.

Chuối có tác dụng tuyệt vời trong việc điều trị tình trạng da bị mụn thâm. Chất chống ôxy hóa trong loại quả này sẽ khôi phục làn da đã bị tổn thương, làm mờ các vết thâm và làm sang da hiệu quả. Tuy nhiên để đánh bay mụn thâm một cách dễ dàng nhanh chóng hơn bạn nên tham khảo thêm công nghệ với dịch vụ trị mụn cám và mụn thâm peeling tại thẩm mỹ viện Xuân Hương.

Nhờ sự kết hợp hoàn hảo giữa tinh chất I Peel và ánh sáng Led công nghệ Peeling sẽ trị mụn thâm hiệu quả. Cụ thể, tinh chất I peel sẽ đi sâu vào trong da, bóc tách và phân hủy làm mờ dần các vết thâm trên da, còn ánh sáng Led tác động vào da đẩy nhanh quá trình sản sinh collagen cũng như tế bào mới do đó điều trị triệt để vết thâm do mụn để lại. Chỉ sau 1 liệu trình duy nhất tại Xuân Hương từ 2-4 lần bạn sẽ sở hữu ngay làn da sáng hồng mịn màng.

Nếu quan tâm, mời bạn gọi tới tổng đài 18000 6999 để được giải đáp chi tiết và cụ thể nhất!

Pour être informé des derniers articles, inscrivez vous :
Commenter cet article