Tắm trắng da toàn thân ở thẩm mỹ viện nào tốt nhất tại Hà Nội?

Publié le par Tắm trắng

tắm trắng da toàn thân
tắm trắng da toàn thân

Câu hỏi: Mùa hè vừa qua dù đã cẩn thận bôi kem chống nắng nhưng da em vẫn bị đen đi trông thấy dù trước đó da em khá trắng. Tranh thủ đợt này chuyển mùa, bớt nắng và thời tiết dịu mát em định đi tắm trắng để khôi phục làn da. Vậy chuyên mục tư vấn cho em hỏi, tắm trắng ở thẩm mỹ viện nào tốt nhất ạ? (Ngọc Hương, Hà Nội).

Trả lời:

Bạn Ngọc Hương thân mến,

Cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi về cho chuyên mục tư vấn của chúng tôi. Chúng tôi xin trả lời thắc mắc của bạn như sau:

Là phụ nữ ai cũng mong muốn sở hữu một làn da trắng hồng, mịn màng nhưng không phải ai cũng có được nét quyến rũ này khi yếu tố môi trường, tuổi tác ảnh hưởng rất lớn tới làn da. Nhiều người đã tìm đến phương pháp tắm trắng, làm trắng da toàn thân để có được làn da như mong muốn. Tuy nhiên, cách dưỡng trắng da ở thẩm mỹ viện nào tốt nhất lại luôn là nỗi băn khoăn của nhiều người khi mà hiện nay có quá nhiều spa, thẩm mỹ viện tắm trắng ra đời. Chính vì lẽ đó, lựa chọn thẩm mỹ viện hay spa uy tín khá khó khăn.

Với hơn 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp Thẩm mỹ viện Xuân Hương từ lâu đã là địa chỉ làm đẹp uy tín và quen thuộc với mọi khách hàng. Xuân Hương luôn đi đầu trong việc ứng dụng các công nghệ thẩm mỹ tiên tiến, hiện đại, cùng với dịch vụ thẩm mỹ chuyên nghiệp, hoàn hảo giúp bạn có được làn da sáng hồng mịn màng như mong muốn.

Thẩm mỹ viện Xuân Hương đã nghiên cứu và ứng dụng thành công nhiều phương pháp tắm trắng toàn thân an toàn, hiệu quả và phù hợp với từng loại da của khách hàng. Có thể kể tới một vài phương pháp tắm trắng sau:

- Tắm trắng da toàn thân: Tắm trắng da toàn thân hiệu sử dụng nguyên liệu thiên nhiên bổ sung lượng lớn vitamin C và E, giúp làm trắng da hiệu quả, chống oxy hóa, hạn chế lão hóa da tự nhiên và không lo bắt nắng trở lại.

- Tắm trắng da White Skin: Tắm trắng da công nghệ White Skin chiếm tới 90 % là tinh chất nano có khả năng chia nhỏ phân tử cực nhỏ, tăng cường khả năng thẩm thấu dưỡng chất lên tới một nghìn lần sẽ len lỏi vào tầng đáy của hạ bì da giúp da trắng hồng từ sâu bên trong, đồng thời sửa chữa các tổn thương của da.

- Dưỡng trắng da bằng thảo dược: Tắm trắng thảo dược là phương pháp an toàn. Những thảo dược từ thiên nhiên rất thân thiện và cho làn da của bạn trắng nên một cách tự nhiên và sáng mịn.

Chỉ sau 1 liệu trình tắm trắng bất kỳ tại Thẩm mỹ viện Xuân Hương bạn Ngọc Hương chắc chắn sẽ khôi phục được làn da trắng hồng trước kia của bạn, thậm chí da còn bật tông và khỏe mạnh hơn trước.

Chúc bạn sở hữu làn da như mong muốn!

Pour être informé des derniers articles, inscrivez vous :
Commenter cet article