3 cách trị mụn trứng cá bằng đậu xanh mang lại hiệu quả cấp tốc

Publié le par Tắm trắng

trị mụn trứng cá
trị mụn trứng cá

Không cần phải tìm kiếm các cách triệt mụn trứng cá cầu kỳ hay tốn kém bạn có thể trị mụn trứng cá bằng đậu xanh cực hiệu quả, rẻ tiền và nhanh chóng với công thức đơn giản dưới đây!
Theo nghiên cứu khoa học, đậu xanh có chứa các chất chống oxy hóa và dưỡng chất tốt cho da. Đồng thời có kết cấu mài mòn nhẹ giúp tẩy tế bào chết, lấy đi bã nhờn dư thừa trên bề mặt da, lấy ra bụi bẩn nằm sâu bên trong lỗ chân lông do đó ngăn ngừa và giảm mụn trứng cá.

Bạn chỉ cần láy 1 nắm đậu xanh tán thành bột mịn, trộn đều với nước ấm thành dạng hồ, để nguội. Trước khi đi ngủ, bạn hãy đắp mặt nạ với bột đậu xanh và thư giãn 20 phút, sau đó rửa mặt sạch bằng nước ấm. Đắp mặt nạ này 3 lần/tuần, bạn sẽ loại được mụn trứng cá và các vết thâm trên da.

  • Trị mụn trứng cá bằng đậu xanh kết hợp sữa chua

Trộn 2 thìa bột đậu xanh với 1 thìa bột nghệ, 3 thìa sữa chua thành hỗn hợp đặc quánh. Đắp hỗn hợp này lên mặt và để chừng 20 phút rồi rửa bằng nước sạch. Mỗi tuần làm khoảng 2 đến 3 lần, làm liên tục trong 2 tuần là chúng ta có thể cảm nhận ngay sự khác biệt trên da mặt của mình như lỗ chân lông nhỏ đi, da mặt mịn màng, các vết thâm do mụn để lại đã mờ đi trông thấy, mụn đầu đen giảm đi đáng kể và không thấy mọc thêm nữa.

Trộn bột đậu trộn với sữa tươi thật đều để tạo thành hỗn hợp sền sệt. Đắp hỗn hợp bột đậu xanh và sữa tươi lên mặt nhất là hai bên má khoảng 30 phút sẽ giúp trị mụn hiệu quả. Cuối cùng rửa mặt bằng nước sạch.
Trên đây là cách trị mụn trứng cá bằng đậu xanh vô cùng đơn giản và tiết kiệm, chị em có thể tham khảo để đầy lùi mụn trứng cá nhé. Nếu muốn trị mụn trứng cá triệt để và không lo thâm sẹo thì đây chưa phải là giải pháp hoàn hảo, công nghệ trị mụn trứng cá bằng ánh sáng New E-light mới là cách bạn nên áp dụng.
Thẩm mỹ viện Xuân Hương hiện đang cung cấp dịch vụ trị mụn bằng công nghệ ánh sáng E- Light, không chỉ điều trị vĩnh viễn trứng cá mà còn tái tạo da, trả lại cho bạn làn da sáng mịn, sạch mụn chỉ trong một liệu trình điều trị duy nhất. Nếu quan tâm mời bạn gọi tới tổng đài tư vấn 1800 6999 để được giải đáp chi tiết nhất nhé!

Pour être informé des derniers articles, inscrivez vous :
Commenter cet article