Tại Hà Nội trị mụn thịt giá bao nhiêu tiền

Publié le par Tắm trắng

trị mụn thịt
trị mụn thịt

Câu hỏi: Tôi tên Hoa, năm nay 40 tuổi, khoảng nửa năm qua tôi bị mụn thịt và thấy ngày càng mọc dày lên. Nhưng vì không yên tâm dịch vụ trị mụn thịt tại địa phương nên thời gian tới tôi định lên Hà Nội thực hiện và muốn biết trị mụn thịt bao nhiêu tiền để chuẩn bị tài chính tốt nhất? Mong chuyên mục tư vấn giúp, tôi cảm ơn!

Trả lời:

Chị Hoa thân mến,

Rất cảm ơn chị đã quan tâm và gửi thắc mắc về chuyên mục tư vấn, chuyên gia xin giải đáp ngay sau đây:

Tại Hà Nội dịch vụ trị mụn thịt tùy thuộc vào địa chỉ làm đẹp chị lựa chọn. Nhưng có một lưu ý không phải cứ cơ sở nào đắt sẽ tốt và rẻ thì tồi. chị cần lựa đúng cơ sở làm đẹp có giá cả hợp lý và chất lượng dịch vụ tối ưu. Chuyên gia xin tư vấn chị dịch vụ trị mụn thịt bằng Laser Co2 tại Thẩm mỹ viện Xuân Hương, 22 Triệu Việt Vương, Hai Bà Trưng, HN.

Laser CO2 được đánh giá là công nghệ điều trị da thẩm mỹ mới nhất hiện nay, đặc biệt hiệu quả trong trị mụn thịt. Đây chính là công nghệ được sử dụng rộng rãi tại nhiều quốc gia có ngành làm đẹp phát triển như Hàn Quốc, Nhật Bản, Mỹ…và đã được thẩm mỹ viện Xuân Hương nhanh chóng ứng dụng cho mọi khách hàng bị mụn thịt.

Thẩm mỹ viện Xuân Hương với đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm cam kếtđiều trị mụn thịt hiệu quả: Không đau, không sưng tấy, an toàn với làn da và sức khỏe, đồng thời đảm bảo hết mụn chỉ sau một lần điều trị. Sau quá trình điều trị sẽ xóa sạch mụn và trả lại cho bạn làn da sáng mịn, tươi trẻ.

Đặc biệt chi phí trị mụn thịt tại Xuân Hương chỉ khoảng 1,000,000 VNĐ – 5,000,000 VNĐ tùy vào tình trạng mụn thịt mà chị gặp phải. Đây được đánh giá là mức chi phí hợp lý đi cùng chất lượng dịch vụ cao, mang lại sự hài lòng cho mọi khách hàng.

Do đó chị Hoa có thể tới Xuân Hương để được trải nghiệm dịch vụ trị mụn thịt tối ưu đi cùng chi phí hợp lý nhất chị nhé.

Chúc chị thành công!

Pour être informé des derniers articles, inscrivez vous :
Commenter cet article