Quy trình thu gọn cánh mũi như thế nào là đảm bảo an toàn?

Publié le par Tắm trắng

Thu gọn cánh mũi an toàn
Thu gọn cánh mũi an toàn

Câu hỏi: Tôi nghe nói phẫu thuật thẩm mỹ thu gọn cánh mũi có thể khắc phục được tình trạng cánh mũi to, bè sang hai bên của tôi nên có ý định thực hiện trong thời gian tới. Tuy nhiên tôi vẫn còn rất băn khoăn không biết quy trình thu gọn cánh mũi như thế nào là đảm bảo an toàn? Rất mong chuyên mục tư vấn giúp để tôi yên tâm thực hiện. Tôi cảm ơn rất nhiều! (Tô Hồng Trang – Quảng Ninh)

http://thammyxuanhuong.com/thu-nho-dau-mui/

Trả lời:

Chào bạn!

Cánh mũi rộng và bè ra hai bên là một khuyết điểm của mũi, khiến cho gương mặt không cân đối, hài hòa. Do đó các chuyên gia thẩm mỹ đã nghiên cứu và cho ra đời kỹ thuật thu gọn cánh mũi nhằm giúp khách hàng khắc phục triệt để những khuyết điểm của cánh mũi và sở hữu chiếc mũi đẹp tự nhiên, hài hòa với khuôn mặt.

Vậy quy trình thu gọn cánh mũi như thế nào là đảm bảo an toàn? Các chuyên gia thẩm mỹ khẳng định, công nghệ thu gọn cánh mũi được thực hiện theo 5 bước sau mới đạt chuẩn và an toàn:

Bước 1: Thăm khám và tư vấn

Các bác sĩ sẽ thăm khám cẩn thận để xác định chính xác nguyên nhân khiến hai bên cánh mũi bè ra, từ đó tìm ra giải pháp khắc phục.

Bước 2: Đo vẽ, định hình phần cánh mũi cần thu gọn

Trước khi thực hiện, bác sĩ sẽ tiến hành đo vẽ chính xác phần cánh mũi cần thu gọn và dùng bút đánh dấu để quá trình thu gọn đảm bảo chính xác, hiệu quả nhất.

Bước 3: Gây tê cục bộ

Việc gây tê phần mũi sẽ giúp bạn không có cảm giác đau đớn hay khó chịu nào trong quá trình phẫu thuật.

Bước 4: Thu gọn cánh mũi

Trong trường hợp cánh mũi quá dày và to, bác sĩ sẽ cắt bỏ một phần chân cánh mũi rồi thu gọn lại, hoặc nếu cánh mũi mỏng thì chỉ cần kỹ thuật cuộn cánh mũi lại sẽ giúp mũi không bị bè to ra như lúc đầu.

Bước 5: Đóng kín vết mổ

Sau khi hoàn thành việc thu gọn cánh mũi, bác sĩ đóng kín vết mổ bằng chỉ khâu thẩm mỹ và kết thúc quá trình phẫu thuật.

http://thammyxuanhuong.com/thu-gon-canh-mui/

Như vậy, một quy trình được thực hiện nghiêm ngặt theo 5 bước trên mới thực sự đảm bảo an toàn. Tại Quảng Ninh, bạn Hồng Trang có thể bớt chút thời gian tới Thẩm mỹ viện Xuân Hương, 22 Triệu Việt Vương, Hai Bà Trưng, Hà Nội, bạn sẽ hoàn toàn yên tâm khi thực hiện thu nhỏ cánh mũi tại đây. Các bác sĩ tại Xuân Hương có trình độ chuyên môn cao, tay nghề giỏi và mắt thẩm mỹ tinh tế chắc chắn sẽ giúp bạn sở hữu chiếc mũi thon gọn, đẹp tự nhiên. Đặc biệt quy trình thu gọn cánh mũi được thực hiện theo 5 bước trên đảm bảo an toàn và không hề có cảm giác đau đớn nào.

Chúc bạn hài lòng và sớm có được chiếc mũi đẹp như ý!

Pour être informé des derniers articles, inscrivez vous :
Commenter cet article