Nâng mũi Hàn Quốc bao lâu thì đẹp?

Publié le par Tắm trắng

nâng mũi hàn quốc
nâng mũi hàn quốc

Câu hỏi: Chào chuyên mục tư vấn, thời gian tới em định tranh thủ nghỉ phép để nâng mũi Hàn Quốc nhưng vẫn băn khoăn không biết bao lâu thì đẹp, sợ hết phép mà mũi em vẫn chưa lành và đẹp ạ? Mong chuyên mục tư vấn giúp em, em cảm ơn! (Thoa, Thanh Hóa)

Trả lời:

Bạn Thoa thân mến,

Nang mui han quoc là phương pháp làm đẹp được rất nhiều chị em ưa chuộng bởi khắc phục triệt để tình trạng mũi thấp, tẹt nhanh chóng mang lại dáng mũi cao, thon gọn và hài hòa với khuôn mặt. Tuy nhiên, để khẳng định rằng nâng mũi bao lâu thì đẹp thì chuyên mục tư vấn chỉ đưa ra con số tương đối khoảng 5-7 ngày. Bởi điều này còn phụ thuộc rất nhiều vào cơ sở thẩm mỹ và bác sĩ thực hiện cho bạn.

Lý giải chi tiết hơn, nếu bạn chọn địa chỉ thẩm mỹ mũi thiếu uy tín, tay nghề bác sĩ kém, chắc chắn mũi bạn sẽ không thể đẹp ngay được mà sẽ phải chỉnh sửa nhiều lần. Hoặc nếu thực hiện không đảm bảo, rất có thể mũi bạn sẽ sưng, phù nề dài ngày khiến kết quả lâu ổn định. Do đó, chuyên gia tư vấn khuyên bạn nên cân nhắc lựa chọn cơ sở thẩm mỹ mũi phù hợp để có kết quả ổn định nhanh và dáng mũi đẹp như ý.

Tại Việt Nam, Thẩm mỹ viện Xuân Hương 22 Triệu Việt Vương, Hai Bà Trưng, HN là địa chỉ nâng cao sống mũi uy tín bạn Thoa có thể tham khảo để sở hữu dáng mũi hoàn mỹ và nhanh ổn định nhất. Bởi đội ngũ bác sĩ tại Xuân Hương 100% có trình độ chuyên môn cao, dày dặn kinh nghiệm và tận tình với khách hàng. Đồng thời công nghệ nâng mũi được Xuân Hương chuyển giao từ Hàn Quốc, sử dụng chất liệu nâng đảm bảo nên không hề gây biến chứng sau nâng.

Chi tiết tại: http://nangmuis-line.vn/nang-mui-han-quoc/

Đặc biệt, sau khi nâng mũi tại Xuân Hương bạn sẽ được các chuyên viên hướng dẫn cách chăm sóc mũi tại nhà giúp mũi nhanh ổn định và kết quả lâu dài nhất như sau:

- Tránh va chạm mạnh vào vùng mũi.

- Không đeo khẩu trang quá chật, kiếng mát quá nặng, nếu có thể nên tránh đeo kiếng

- Không ăn hải sản, thịt bò, rau muống, thịt gà…

- Uống thuốc đúng chỉ định

- Tái khám theo lịch.

- Không tự ý gỡ băng dính và không làm ướt vết thương.

Những giải đáp trên của chuyên gia tư vấn hy vọng đã giúp bạn hài lòng, nếu còn băn khoăn mời bạn gọi tổng đài tư vấn 1800 6999 để được giải đáp.

Chúc bạn thành công!

Pour être informé des derniers articles, inscrivez vous :
Commenter cet article