Thu nhỏ đầu mũi ở đâu đẹp nhất Hà Nội?

Publié le par Tắm trắng

thu nhỏ đầu mũi
thu nhỏ đầu mũi

Câu hỏi: Đầu mũi to và thô khiến em vô cùng tự ti về nhan sắc của mình vì vậy thời gian tới em định đi phẫu thuật. Tuy nhiên em vẫn chưa chọn được địa chỉ nào uy tín, vậy mong chuyên mục tư vấn giúp em thu nhỏ đầu mũi ở đâu đẹp nhất Hà Nội? Em cảm ơn! (Ngọc Trang, HN)

Trả lời:

Ngọc Trang thân mến,

Thu nhỏ đầu mũi là dịch vụ thẩm mỹ được rất nhiều chị em quan tâm và mong muốn tìm được địa chỉ thẩm mỹ uy tín. Tuy nhiên việc các cơ sở làm đẹp mọc lên như nấm sau mưa khiến chị em băn khoăn không biết đâu là địa chỉ thu nhỏ đầu mũi đẹp tại Hà Nội. Vậy chuyên mục xin tư vấn bạn Thẩm mỹ viện Xuân Hương, địa chỉ 22 Triệu Việt Vương, Hai Bà Trưng, HN.

Thẩm mỹ viện Xuân Hương là một trong số ít các thẩm mỹ viện tại Việt Nam đã được Sở y tế Tp.HCM cấp phép hoạt động phẫu thuật thẩm mỹ. Cơ sở này đã được cơ quan chức năng kiểm định về mọi mặt như công nghệ, đội ngũ bác sĩ, trang thiết bị…

Công nghệ thu nhỏ đầu mũi tại Thẩm mỹ viện Xuân Hương được trực tiếp tiếp nhận chuyển giao từ Hàn quốc, tiến hành theo một quy trình phẫu thuật khép kín ,đạt chuẩn,đảm bảo an toàn tuyệt đối, đem đến cho khách hàng kết quả thu nhỏ đầu mũi tự nhiên và sự hài lòng.

Hơn nữa đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, cùng hệ thống dịch vụ thẩm mỹ nâng mũi cao cấp và phong cách phục vụ tận tình, tận tâm ,chuyên nghiệp tạo nên sự khác biệt cho khách hàng với kết quả thu nhỏ đầu mũi tạo thon gọn đầu mũi một cách tự nhiên.

Công nghệ thu nhỏ đầu mũi tại Xuân Hương được tiến hành bằng các phương pháp cơ bản như sau thu gọn đầu mũi to, đầu mũi quá dày, thu nhỏ đầu mũi không phẫu thuật. Tùy vào tình trạng mũi và đặc điểm mũi của từng khách hàng bác sĩ sẽ tư vấn và hướng khách hàng đến phương pháp thu nhỏ đầu mũi hay cách thu gọn cánh mũi sao cho phù hợp nhằm đem lại cho khách hàng kết quả thẩm mỹ tốt nhất, đẹp nhất.

Thực tế 99% khách hàng khi áp dụng dịch vụ thu nhỏ đầu mũi tại Thẩm mỹ viện Xuân Hương đều hài lòng và có những phản hồi tích cực. Hy vọng bạn Ngọc Trang đã hài lòng với giải đáp trên.

Chúc bạn sớm có dáng mũi đẹp!

Pour être informé des derniers articles, inscrivez vous :
Commenter cet article